Phương thức Bảo hành

Phương thức Bảo hành

24/05/2019 13:53:56, lượt xem: 1518

Phương thức Bảo hành

Sản phẩm cần bảo hành, Quý khách hàng vui lòng gửi về: Các nhà phân phối ( Danh sách nhà phân phối Viesmart) hoặc cửa hàng nơi mua hàng, hoặc gửi trực tiếp về:

TRUNG TÂM BẢO HÀNH VIESMART

Phòng 402, tòa nhà Top Office, số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Tel: 024 39 999 39                      Email: baohanh.vie@gmail.com

Kỹ thuật viên Viesmart sẽ kiểm tra sản phẩm bảo hành và phản hồi ý kiến căn cứ vào Điều kiện bảo hành  /đổi hàng bảo hành trong vòng tối đa 24h làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành.

Chi phí bảo hành:

Khách hàng chịu mọi chi phí gửi sản phẩm bảo hành đến Trung tâm bảo hành Viesmart.

Viesmart sẽ chịu mọi chi phí gửi sản phẩm đổi bảo hành, nếu sản phẩm bảo hành phù hợp Điều kiện bảo hành

Sản phẩm đổi bảo hành:

Quý khách hàng sẽ được đổi bằng sản phẩm cùng quy cách mẫu mã, màu sắc nếu Kỹ thuật viên Viesmart xác nhận sản phẩm bảo hành phù hợp với Điều kiện bảo hành của Viesmart.

Trong trường hợp, Viemart không có sẵn sản phẩm cùng mẫu mã, màu sắc, quy cách với sản phẩm bảo hành, Viesmart có quyền đổi cho khách hàng sản phẩm tương đương/tương tự về tính năng, quy cách, màu sắc. Và quý khách hàng mặc nhiên đồng thuận với phương thức này, đồng thời không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.

Để biết thêm thông tin bảo hành hoặc mọi thắc mắc, khiếu nại, Quý khách hàng vui lòng liên hệ :

Hotline: 0912 34 69 89 

Tin liên quan